Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Lợi thế của chung cư Starlake city Hà nội

Dự án Starlake city là nơi Nhà nước lựa chọn để đặt văn phòng của các Bộ ngành

 khu Ngoại giao đoàn, tòa nhà văn hóa quốc gia, biến nơi đây trở thành trung tâm nhà nước mới của Hà Nội, điểm đến của các sứ quán ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.

Độ lớn dự án Starlake city Hà Nội


Sử dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế và phương pháp mới trong xây dựng đối với các dự án tháp tài chính, thương mại, Starlake Hồ Tây mang đến môi trường kinh doanh năng động cho các doanh nhân trong nước và quốc tế.



Nhà văn hóa Thăng Long – dịch vụ mới của dự án văn hoá nghệ thuật Hà Nội sẽ nằm ngay lối vào của khu đô thị. Bạn sẽ được nhìn thấy và khám phá những bản sắc văn hóa của Việt Nam và thế giới, những loại hình thu nhỏ của con phố nghệ thuật Broadway (Mỹ), hay một thoáng Venice (Ý), hay không gian sôi động đông dân của quảng trường Times Square (Mỹ) ngay tại Starlake.

Một khu mua sắm phức hợp với đầy đủ những tiện ích thương mại mới nhất của thế giới, điển hình của phong cách sống văn minh và đẳng cấp.



Sự kết hợp của khí và nước trong thắng cảnh Hồ Tây kết nối với khu vực không gian xanh và hệ thống hồ điều tuyệt đẹp tạo nên môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Kết nối với Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên nước Hồ Tây, dự án Starlake city hiện đại nhưng vẫn chan hòa với hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước khu vực, tạo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Dự án Starlake city dành 8ha diện tích đất cho trường học, Starlake coi trọng giáo dục tốt nhất ở tất cả các cấp. Các trường học tiêu chuẩn quốc tế sẽ sánh vai bên cạnh các trường UNIS, SIS, HIS, CAS, Hanoi Academy… trong khu vực. Nằm gần các trường đại học nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, cư dân tại Starlake city dễ dàng tiếp cận các cơ sở đào tạo học vấn cao.

Mọi thông tin về giá bán của căn hộ Starlake, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ dưới đây để nhận thông tin chính xác và trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu thông tin về Starlake Tây Hồ Tây, Trí Tâm sẽ giúp bạn giải đáp, mang đến cho bạn sự tư vấn tốt nhất:

Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét